MỘT SỐ QUY ĐỊNH CỦA GIÁM ĐỐC NHÂN SỰ
Nghỉ ốm: Không một giấy khám bác sĩ nào được coi là hợp lệ. Nếu bạn đủ sức đến bệnh viện khám, bạn sẽ đủ sức đi làm.
Nghỉ phẫu thuật: Nhân viên không có quyền để nghỉ phẫu thuật. Ban Giám đốc thuê bạn một cách trọn vẹn, nghĩa là bao gồm tất cả các bộ phận trên cơ thể bạn. Thế nên việc cắt bỏ bất kỳ bộ phận nào trong cơ thể đó đều bị coi là vi phạm các điều khoản hợp đồng đã ký. Ban giám đốc chỉ chấp nhận việc nhân viên cắt tóc, móng tay. Hãy coi đó là một đặc ân.
Nghỉ cưới: Đó là việc mừng cần chia sẻ. Chúng tôi coi đó là lý do tốt để bạn làm việc hiệu quả hơn. Hãy tận dụng nó từng giây, từng phút. Trong trường hợp nhân viên muốn làm thêm ngoài giờ, hãy thông báo để bảo vệ công ty được biết.
Nghỉ việc hiếu: Nhân viên không được phép nghỉ vì những lý do vô lý như thế. Chúng ta không thể làm gì để bạn bè, người thân hay đồng nghiệp sống lại được. Vậy thì việc nhân viên công ty có mặt ở những chỗ như thế phỏng có ích gì. Ban tổ chức khuyến nghị ban tổ chức lễ tang chỉ nên mời những người không phải nhân viên công ty đến dự. Trong trường hợp vì lý do đặc biệt, nhân viên công ty cần phải có mặt, hãy tổ chức tang lễ vào buổi chiều muộn. Trưởng phòng sẽ xem xét cho nhân viên đó làm thông trưa để nghỉ sớm một tiếng vào buổi chiều.
Nhân viên tử vong: Đây là lý do chính đáng để nghỉ. Tuy nhiên, nhân viên cần thông báo trước 2 tuần cho Ban giám đốc. Nhân viên có trách nhiệm đào tạo người thay thế vị trí của mình.
Vệ sinh cá nhân: Tình trạng lạm dụng phòng vệ sinh đã đến lúc cần báo động. Kể từ hôm nay, nhân viên các bộ phận phải luân phiên đi vệ sinh theo thứ tự bảng chữ cái. Trong trường hợp đến lượt mình mà không muốn đi thì bạn sẽ phải chờ đến ngày hôm sau. Trong trường hợp khẩn cấp, những nhân viên trong cùng bộ phận có thể đổi lịch đi vệ sinh cho nhau. Đốc công của cả hai phải đồng ý bằng văn bản có chữ ký của cả 3 bên.
Chú ý: Mỗi lượt nhân viên chỉ có 3 phút. Quá giờ chuông sẽ kêu, đèn đỏ sẽ nháy, ngăn giấy vệ sinh sẽ tự động khóa và cửa nhà vệ sinh sẽ tự động mở.